August 2020

เทเน็ท

“Tenet เทเน็ท” หนังแอคชั่นสายลับ เขียน กำกับ และอำนวยการสร้างโดย คริสโตเฟอร์ โนแลน

เทเน็ท เป็นภาพยนตร์แอคชั่นดราม่าระทึกขวัญจาก Warner Bros. Pictures เขียน กำกับ และอำนวยการสร้างโดยคริสโตเฟอร์ โนแลน นำแสดงโดย จอห์น เดวิด วอชิงตัน, โรเบิร์ต แพตตินสัน, เอลิซาเบธ เดบิคกี, ดิมเปิล คาปาเดีย, แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน, เกลมองซ์ โปเอซี, ไมเคิล เคน, และ เคนเนธ บรานาห์

Naruto: “ นารูโตะ นินจาจอมคาถา ”

เรื่องย่อ “ นารูโตะ นินจาจอมคาถา ” อุสึมากิ นารูโตะ เด็กชายที่เติบโตมาพร้อมกับวิญญาณของจิ้งจอกเก้าหางที่ถูกผลึกไว้ในร่างกาย เนื่องจากเมื่อ 12 ปีก่อน ได้มีจิ้งจอกเก้าหางบุกเข้ามาโจมตีหมู่บ้านโคโนฮะ นั่นทำให้โฮคาเงะ รุ่นที่ 4 (หัวหน้าหมู่บ้าน)… Read More »Naruto: “ นารูโตะ นินจาจอมคาถา ”

Alive หนังซอมบี้

Alive หนังซอมบี้เกาหลีมาใหม่!! เตรียมเอาตัวรอดจากซอมบี้ด้วยกันที่ NETFLIX 8 กันยายนนี้

หลังจากหนังดัง ซอมบี้เกาหลี เรื่อง Kingdom, Rampant อาละวาดเมือง ทำให้ติดกระแสโด่งดังใน NETFLIX เป็นอย่างมากนั้น ในตอนนี้!! Netflix กำลังจะมีหนังซอมบี้ มาใหม่อย่าง Alive ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมในเกาหลีใต้… Read More »Alive หนังซอมบี้เกาหลีมาใหม่!! เตรียมเอาตัวรอดจากซอมบี้ด้วยกันที่ NETFLIX 8 กันยายนนี้

Kingsman

Kingsman: The Secret Service (2014) คิงส์แมน โคตรพิทักษ์บ่มพยัคฆ์

หนังว่าด้วยเรื่องหลังจาก Kingsman องค์กรสายลับระดับโลกที่ซ่อนตัวอย่างแนบเนียนอยู่หลังร้านตัดสูทชื่อ Kingsman สูญเสียสมาชิกไปหนึ่งคน “อาเธอร์”(ไมเคิล เคน)หัวหน้าองค์กร จึงประกาศวาระคัดสรรสมาชิกใหม่มาดำรงตำแหน่งและรับผิดชอบภาระหน้าที่ “แลนซาล็อต” ต่อจากคนเก่าผู้วายชนม์ สมาชิก Kingsman แต่ละคนมีหน้าที่ไปเสาะหาเด็กที่เหมาะสมมาคนละหนึ่งคน เพื่อเอามาแข่งขันชิงเก้าอี้ “แลนซาล็อต”… Read More »Kingsman: The Secret Service (2014) คิงส์แมน โคตรพิทักษ์บ่มพยัคฆ์

FRIEND ZONE

TOP 10 หนังที่คนไทยนิยมดูมากที่สุด 14- 21 สิงหาคม 2563

TOP 10 หนังที่คนไทยนิยมดูมากที่สุด อันดับ 1 FRIEND ZONE เสียน้ำตากันไปเท่าไหร่แล้วคะ กับคำว่าเพื่อนสนิท… เรื่องราวของปาล์ม ชายหนุ่มรูปงามที่ตกหลุมรักเพื่อนสนิทสาวสุดสวยอย่างกิ๊ง สำหรับปาล์มแล้ว กิ๊งคือที่สุด ไปไหนไปกัน จะฮ่องกง… Read More »TOP 10 หนังที่คนไทยนิยมดูมากที่สุด 14- 21 สิงหาคม 2563

Extration

คนระห่ำภารกิจเดือด (Extraction)

Extraction เป็นเรื่องราวของทหารรับจ้างอย่าง ไทเลอร์ เรก (แสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ) ที่ได้รับภารกิจให้ไปช่วยเหลือลูกชายของเจ้าพ่อมาเฟียใหญ่ค้ายาเสพติดในประเทศอิเดีย แต่ลูกชายดันถูกเจ้าพ่อมาฟียใหญ่ของประเทศบังกาลาเทศนั้นลักพาตัวไปเพราะเรื่องผลประโยชน์ที่ไม่ลงลอยกัน ไทเลอร์ เรก จึงต้องไปพาตัวลูกชายเขากลับมาเพื่อรับเงินรางวัลโดยศัตรูที่เป็นทั้งลูกน้องของมาเฟีย ทหารคอร์รัปชัน มากันแบบเต็มประดา เป็นหนังแอ็คชั่นอีกเรื่องที่ทางเน็ตฟลิกซ์ทำมาให้คุณผู้ชมได้ชมกันอย่างเต็มความมันส์ จากผู้กำกับที่เคยทำงานเป็นเบื้องหลังในสตูหนังระดับโลกของมาร์เวลอย่าง Captain America: Civil… Read More »คนระห่ำภารกิจเดือด (Extraction)

project power cover

Project Power (2020) “โปรเจคท์ พาวเวอร์ พลังลับพลังฮีโร่ 5 นาที”

ข้อมูลเกี่ยวกับหนัง Project Power พลังลับพลังฮีโร่ ประเภท : แอคชั่น / ไซไฟ / อาชญากรรม ผู้กำกับ : แอเรียล ชูลแมน… Read More »Project Power (2020) “โปรเจคท์ พาวเวอร์ พลังลับพลังฮีโร่ 5 นาที”

Ford V Ferrari

“Ford V Ferrari” ภาพยนตร์ที่เหล่านักซิ่งหรือผู้ชื่นชอบรถแข่งต้องดู…ของบางอย่างที่เงินก็ซื้อไม่ได้จริงๆ

“Ford V Ferrari” สร้างมาจากเรื่องจริงของการแข่งขันชิงความเป็นที่หนึ่งระหว่างสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการรถยนต์ ฟอร์ด (Ford) และ เฟอร์รารี่ (Ferrari) ในการแข่งขันรถซิ่งระดับโลก เลอม็องส์ (Le Mans) เมื่อปี 1966… Read More »“Ford V Ferrari” ภาพยนตร์ที่เหล่านักซิ่งหรือผู้ชื่นชอบรถแข่งต้องดู…ของบางอย่างที่เงินก็ซื้อไม่ได้จริงๆ

สปอย Hotel Del Luna รอรักโรงแรมพันปี

เนื้อเรื่องมีอยู่ว่าโรงแรม Hotel Del Luna เป็นโรงแรมลึกลับที่ตั้งตระหง่านท่ามกลางย่านมยองดง อยู่ในความดูแลของเจ้าของโรงแรมสาวสวยอย่าง ‘จาง มันวอล’ (แสดงโดย ไอยู)  แต่ทว่าตึกสูงเสียดฟ้าของเธอนั้นมิได้ถูกพบเห็นได้โดยง่าย ต้องตายเท่านั้นจึงได้เข้าพัก มันคือโรงแรมสำหรับเหล่าวิญญาณที่มีไว้ให้เข้าพักระหว่างรอการเดินทางข้ามไปยังภพหน้านั่นเอง โรงแรมของเธอมีอายุมากกว่า 1300… Read More »สปอย Hotel Del Luna รอรักโรงแรมพันปี

one piece

วันพีช เป็นเรื่องราวในยุคทองของโจรสลัด โจรสลัดทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคือเพื่อค้นหา สมบัติที่เรียกว่า “วันพีช” ซึ่งผู้ใดสามารถค้นหาและครอบครองวันพีชอยู่ ผู้นั้นก็คือเจ้าแห่งโจรสลัด(ราชาโจรสลัด) โดยผู้ที่เคยครอบครองวันพีชนั้นมีอยู่คนเดียวตามที่เปิดเผยคือ เจ้าแห่งโจรสลัด โกลด์ ดี โรเจอร์ ซึ่งหลังจากที่ ได้ครอบครองวันพีซแล้ว โกลด์… Read More »one piece