September 2020

ปลุกตำนานโหดมหา'ลัยสยอง

กลับมาอีกครั้ง Urban Legend ปลุกตำนานโหดมหา’ลัยสยอง

ขุดเอาหนังเก่าเก็บในกรุตัวเองมารีเมค และนี่ก็ถึงคราวของอีกหนึ่งหนังเชือดในตำนานที่บรรดาคอหนังยุค 90-2000 ต้นจะต้องเคยชมกับ Urban Legend หรือที่รู้จักกันในชื่อไทยว่า “ปลุกตำนานโหด มหา’ลัยสยอง” เอากลับมารีเมคสร้างใหม่อีกครั้ง

Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง การผจญอันแสนอบอุ่น

Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่จะสร้างความอบอุ่นในครอบครัว จากทีมงานผู้สร้าง Up ปู่ซ่าบ้าพลัง การผจญภัยบนท้องฟ้าของบ้านลูกโป่ง และ Monster Inc. : บริษัทรับจ้างหลอนไม่จำกัด ผลงานคุณภาพจากค่าย Walt… Read More »Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง การผจญอันแสนอบอุ่น

ให้มันจบที่นรก

Deliver Us From Evil “ให้มันจบที่นรก”

Deliver Us From Evil “ให้มันจบที่นรก” (ตั้งชื่อให้เหมาะกับสถานการณ์บ้านเมืองของเราตอนนี้เสียจริง) นั้นไม่ใช่หนังผีแต่เป็นหนังบู๊ดิบโหด แถมยังเดินทางมาถ่ายทำในประเทศไทยอีกด้วย

Antebellum

Antebellum “หลอน ย้อนโลก”

ภาพยนต์ดราม่า ทริลเลอร์ ANTEBELLUM “หลอน ย้อน โลก”เวโรนิกาเฮนลีย์ นักเขียนที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ถูกโชคชะตานำพาไปสู่โลกแห่งความเป็นจริงอันสุดน่ากลัวและต้องไขคำตอบของปริศนาทั้งหมด

มหัศจรรย์ในสวนลับ

The secret garden มหัศจรรย์ในสวนลับ

จากวรรณกรรมเยาวชนสุดคสาสสิกอันโด่งดังของ ฟรานเซส ฮอดจ์สัน เบอร์เนทท์ (Frances Hodgson Burnett) โดยตีพิมพ์ในนิตยสาร The American Magazine เมื่อปี ค.ศ. 1911และThe Secret Garden ก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่จนถึงปัจจุบัน

ไต่โน้ตหัวใจตามฝัน

หนัง”The High Note” ไต่โน้ตหัวใจตามฝัน

ไต่โน้ตหัวใจตามฝัน ภาพยนตร์ดราม่าคอมาดี้ โดยฝีมือการกำกับของ Nisha Ganatra และบทภาพยนตร์โดย Flora Greeson นำแสดงโดย ดาโกต้า จอห์นสัน, เทรซี เอลลิส รอสส์, เคลวิน แฮร์ริสัน จูเนียร์, โซอี้ เชา, บิล พูลแมน, เอ็ดดี้ อิซซาร์ด และไอซ์ คิวบ์ เป็นเรื่องราวของการตามติดชีวิตของผู้ช่วยส่วนตัวของศิลปินนักร้องชื่อดังที่ต้องการจะผันตัวเองให้กลายเป็นโปรดิวเซอร์เพลง

Away: ด้วยรักจากขอบฟ้า

Away: ด้วยรักจากขอบฟ้า

  • by

Away: ด้วยรักจากขอบฟ้า เป็นซีรีส์น่าตื่นเต้นและสะเทือนอารมณ์ในระดับมหากาพย์ ที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของมนุษย์ทั้งในเรื่องความก้าวหน้าอันเหลือเชื่อ และการเสียสละส่วนตัวที่ต้องดำเนินไปพร้อมกัน Away: ด้วยรักจากขอบฟ้า จากผู้อำนวยการสร้าง Jason Katims เขียนบทโดย Andrew Hinderaker ที่เพิ่งฉายให้รับชมกันไปเมื่อวันที่ 4… Read More »Away: ด้วยรักจากขอบฟ้า

คนเป็นฝ่านรกซอมบี้

Alive คนเป็นฝ่านรกซอมบี้

เกาหลีจะขโมยวัฒนธรรมซอมบี้ของฝั่งตะวันตกให้กลายเป็นแนวหนังเฉพาะตัวของตนเองแล้วส่งเอาไปขายต่างประเทศได้อีก Alive ซอมบี้เกาหลีในห้องปิดตาย