Alive หนังซอมบี้เกาหลีมาใหม่!! เตรียมเอาตัวรอดจากซอมบี้ด้วยกันที่ NETFLIX 8 กันยายนนี้

Alive หนังซอมบี้

หลังจากหนังดัง ซอมบี้เกาหลี เรื่อง Kingdom, Rampant อาละวาดเมือง ทำให้ติดกระแสโด่งดังใน NETFLIX เป็นอย่างมากนั้น ในตอนนี้!! Netflix กำลังจะมีหนังซอมบี้ มาใหม่อย่าง Alive ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมในเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย และ ยืน 1 บนตาราง Box Office ในทันที สาวก หนังเกาหลี คอผี ห้ามพลาดเด็ดขาด!

Alive คือ เชื้อไวรัสซอมบี้ ที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็วไปทั่วโซลจนควบคุมไม่ได้ ผู้รอดชีวิตที่หลงเหลืออยู่ในอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง จุนวู (รับบทโดย ยูอาอิน) และ ยูบิน (รับบทโดย พัคชินฮเย) ต่างเอาตัวรอดเงียบๆ อยู่ในห้อง เพื่อให้พ้นจากฝูงซอมบี้บ้าคลั่ง เมื่อทุกอย่างทั้งอินเทอร์เน็ต โทรศัพท์ ไฟฟ้า น้ำประปาเริ่มใช้งานไม่ได้ พวกเขาจะเอาชีวิตรอดได้อย่างไร ต้องติดตามชม!

Alive เป็นการร่วมงานกันของ “แมตต์ เนย์เลอร์” นักเขียนบทระดับฮอลลีวูด และ ผู้กำกับเกาหลี “โจ อินฮยอง” นักแสดงนำโดย พัค ชิน ฮเย (แสดงเป็น ยูบิน) และ ยู อา อิน (แสดงเป็น จุน วู) เป็นภาพยนตร์แนว ทริลเลอร์ เอาชีวิตรอด เล่าเรื่องราวของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสปริศนา ก่อนหนังเข้าฉาย ผู้สร้าง “ล็อตเต้ เอ็นเตอร์เทนเมนต์” ทำเก๋ โดยได้เปิด บัญชีไอจีในชื่อ alive_junwoo (ชื่อตัวละคร ที่ ยูอาอิน แสดง) เพื่อโปรโมต ภาพยนตร์เรื่องนี้ และให้คนดูมีส่วนร่วมไปด้วย อีกต่างหาก โดยขึ้นข้อความในประวัติย่อของ “อูจุนวู”ว่า “หากมีใครมีชีวิตรอด โปรด DM ถึงผมด้วย” ผมยัง #มีชีวิต #เอาชีวิตรอด ล่าสุดมีผู้ติดตาม ทะลุหนึ่งหมื่นคนแล้ว

Alive หนังซอมบี้
Alive หนังซอมบี้